FTI hợp tác cùng DTS hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME

Tin tức , 21-12-2020 09:14

Ngày 15/12/2020, FPT Telecom International (FTI) ký hợp tác chiến lược với Liên minh Chuyển đổi số DTS nhằm mở ra nhiều cơ hội phát triển và hỗ trợ doanh nghiệp SME chuyển đổi số.
 
Buổi ký kết có sự tham dự của đại diện hai đơn vị FTI và DTS, với ông Phạm Văn Tuyên – Giám đốc khối kinh doanh của FTI, ông Leon Trương - Chủ tịch liên minh DTS, ông Nguyễn Ngọc Dũng - Phó chủ tịch hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam Vecom, ông Nguyễn Minh Đức - CEO IM Group, ông Nguyễn Tấn Phong - Chủ tịch liên minh chuyển đổi số bất động sản Việt Nam và ông Ngô Tấn Khôi - Phó chủ tịch liên minh chuyển đổi số bất động sản Việt Nam. Thỏa thuận đánh dấu mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa FTI và DTS, từ đó tạo ra tiềm lực và sức mạnh để hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp trên toàn quốc.


                                                                       Đại diện FTI và DTS xác định quan hệ hợp tác ngày 15/12/2020. 
 
Theo thỏa thuận, hai bên sẽ tận dụng thế mạnh về công nghệ, thương mại điện tử để hợp tác phát triển các giải pháp mới, tư vấn chuyển đổi số và tạo điều kiện, hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) chuyển đổi số. Sự hợp tác kỳ vọng tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho hai bên và sự phát triển thương mại điện tử Việt Nam.
 
Đại diện FTI và DTS cùng các khách mời đã thảo luận các vấn đề về thị trường thương mại điện tử, chia sẻ thế mạnh của các bên về sản phẩm công nghệ, chương trình và kế hoạch sắp triển khai. Từ đó, hai bên và các tổ chức, hiệp hội thống nhất mục tiêu và hướng đi chung để cùng đồng hành trong thời gian tới.


                                                                                      Nghi thức ký kết giữa FTI và DTS. 
 
Hiện nay, nhu cầu chuyển đổi số tại doanh nghiệp rất mạnh. Vì vậy, sắp tới Liên minh DTS và FTI cũng như Hiệp hội, đơn vị sẽ đóng gói chương trình chuyển đổi số phù hợp, đơn giản nhưng khả năng ứng dụng mạnh mẽ cho các doanh nghiệp SME triển khai nhanh chóng và hiệu quả.
 
FPT Telecom International là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài Call Center, kênh riêng Internet tốc độ cao, dịch vụ Server, trung tâm dữ liệu cùng rất nhiều các dịch vụ khác. Với đội ngũ nhân sự kỹ thuật cao và là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của công ty, FTI không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số.
 
DTS là nơi tập hợp những cá nhân, đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử và hệ sinh thái chuyển đổi số cùng chung mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam phát triển hoạt động kinh doanh trực tuyến và chuyển đổi số. DTS sẽ hỗ trợ và cung cấp các giải pháp giúp doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số, tăng cường năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.