Trình duyệt Internet Explorer bạn dang sữ dụng đã lỗi thời. Nó có thể không hiển thị được một số chức năng của wesite.
Vui lòng cập nhật phiên bản mới, hoặc cài đặt một trong các trình duyệt miễn phí tuyệt vời như: Google Chrome, Opera, Safari.

Thiết bị
Thiết bị image

  1. I. Chính sách đổi thiết bị
    Thủ tục:
    - Doanh nghiệp:  Giấy giới thiệu, CMND của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có);
    - Cá nhân: CMND chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có);
    - Khách hàng mang thiết bị cần bảo hành đến nộp lại FPT.

    Chính sách:
    - Nếu quý khách hàng nộp lại thiết bị cũ cho FPT, khách hàng được đổi  thiết bị và đặt cọc số tiền tương đương với giá thiết bị và được hưởng phần tiền khấu trừ hàng tháng vào cước sử dụng internet.

    - Nếu khách hàng không nộp lại thiết bị cũ cho FPT, khách hàng được đổi thiết bị và đặt cọc số tiền tương đương với giá thiết bị và được hưởng phần tiền khấu trừ hàng tháng vào cước sử dụng internet.
  2. II. Thủ tục, chính sách bảo hành thiết bị

    Chính sách bảo hành:

    1.1 Đối với Modem/Converter:

    a. Thời gian bảo hành: Thiết bị (Modem/Converter) do FPT Telecom trang bị cho khách hàng được bảo hành trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.
    b. Điều kiện bảo hành:

    Thiết bị lỗi theo tiêu chuẩn bảo hành thiết bị;

    Thiết bị bị sét đánh, hoặc lý do khách quan khác;

    c. Các trường hợp đổi thiết bị khác chủng loại, khách hàng đóng phí theo mức giá ưu đãi hiện hành của FPT.


    1.2 Đối với bộ giải mã HD box:

    Thời gian bảo hành: 12 tháng;

    Điều kiện bảo hành: HD box, nguồn, dây cáp, điều khiển được bảo hành với nguyên nhân hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất. Bảo hành thay thế thiết bị/linh kiện nếu không sửa chữa được và thu hồi thiết bị/linh kiện cũ.