1900 6600
Live Chat
1900 6600

Đăng ký VioEdu cực dễ dàng trên Hi FPT với nhiều quà tặng hấp dẫn

Tin FPT , 19-03-2024 10:58

Bắt đầu từ tháng 3, bạn có thể mua gói học tập 3 môn Tiếng Việt – Toán (Tiếng Việt) – Toán (Tiếng Anh) các lớp học của VioEdu trên ứng dụng Hi FPT. Đây là mở đầu cho việc tích hợp sâu sản phẩm giáo dục trên nền tảng viễn thông truyền hình nhằm thúc đẩy bán chéo giữa hai đơn vị. 

Với Hi FPT phiên bản mới nhất, khách hàng có thể đăng ký các gói kỳ hạn 6 tháng, 12 tháng và thanh toán online liền mạch ngay trên ứng dụng. Trong lộ trình hợp tác, FPT Telecom và VioEdu sẽ cùng nghiên cứu để đưa nội dung giáo dục tương tác lên truyền hình, cùng nhau sản xuất các chương trình, gameshow dành riêng cho người dùng FPT Play.

Chia sẻ về việc hợp tác giữa FPT Telecom và VioEdu, anh Chu Hùng Thắng – Phó tổng giám đốc FPT Telecom nhấn mạnh: “FPT Telecom coi trọng triển khai hợp tác trong mảng giáo dục với VioEdu. Với thế mạnh về quy mô khách hàng Internet, truyền hình và mạng lưới rộng khắp cả nước, FPT Telecom sẽ đưa VioEdu tới mọi miền đất nước, giúp trẻ em kể cả ở vùng sâu vùng xa được tiếp cận phương pháp học tập chủ động, hiện đại và chất lượng. Ngược lại, VioEdu với thế mạnh về công nghệ và kinh nghiệm lâu năm trong mảng giáo dục, sẽ góp phần bổ sung nội dung hữu ích cho khách hàng FPT Telecom”.
 

Việc tích hợp VioEdu trên Hi FPT mang lại sự tiện lợi và trải nghiệm liền mạch cho khách hàng của FPT Telecom quan tâm đến dịch vụ của VioEdu. Bên cạnh việc đảm bảo học sinh có tốc độ đường truyền internet ổn định và mượt mà khi học tập, người dùng cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật nhanh nhất khi sử dụng VioEdu trên Hi FPT. Ngoài ra khách hàng của FPT Telecom còn được hưởng các chương trình ưu đãi đặc biệt trên Hi FPT.
Nhân dịp ra mắt trên Hi FPT, FPT Telecom và VioEdu dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho học sinh như voucher xem phim FPT Play và ưu đãi nhân đôi kim cương VioEdu. Đặc biệt, khách hàng cũng được tặng voucher trải nghiệm 30 ngày F-Safe Go – Dịch vụ Internet An toàn giúp bảo vệ trẻ nhỏ trên không gian mạng, cũng như nhiều tính năng bảo mật khác.

Hướng dẫn đăng ký VioEdu trên ứng dụng Hi FPT:  
             

Bước 1: Mở ứng dụng Hi FPT
Bước 2: Truy cập mục “Dịch vụ khác” và chọn “VioEdu”.
Bước 3: Chọn gói học tập phù hợp và thanh toán.
Bước 4: Hoàn tất đăng ký và nhận mã code để bắt đầu học tập.                                                 
Hợp tác giữa FPT Telecom và VioEdu là minh chứng cho sự chung tay vì cộng đồng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục Việt Nam. Tin tưởng rằng với sự hợp tác này, sẽ rút ngắn khoảng cách giáo dục giữa những thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM và các khu vực vùng sâu, vùng xa             
———-
VioEdu là trợ lý học tập thông minh ứng dụng AI đầu tiên tại Việt Nam, do Tập đoàn FPT phát triển và ra mắt từ năm 2019, đến nay đã trở thành nền tảng học tập trực tuyến được hơn 10 triệu học sinh yêu thích. Đây là sản phẩm công nghệ giáo dục đột phá mang lại lợi ích cho học sinh, thầy cô, phụ huynh và cả  nhà trường trong đó học sinh là đối tượng trung tâm. Ứng dụng công nghệ AI và Big Data, VioEdu phân tích điểm mạnh, điểm yếu của học sinh chính xác tới hơn 95%, gợi ý lộ trình học tập cá nhân hóa, giúp tiết kiệm 30-50% thời gian và tăng hiệu quả học tập.

Kho học liệu 4.0 chất lượng, bám sát chương trình giáo dục phổ thông, VioEdu cung cấp hơn 10.000 video bài giảng bằng hoạt hình, hơn 1 triệu nội dung bài tập, bài kiểm tra môn Toán, Tiếng Việt và Toán tiếng Anh với nhiều cấp độ từ dễ đến khó. Giao diện và tính năng hấp dẫn: Hệ thống xây dựng một chương trình học tập sinh động và hấp dẫn như chơi game với hàng loạt các sân chơi trí tuệ hấp dẫn, bạn đồng hành, tích điểm đổi quà… giúp học sinh tăng hứng thú, tự giác và chủ động học tập. Tối ưu thời gian và chi phí cho phụ huynh: Cung cấp chi tiết, trực quan các báo cáo và gợi ý, giúp phụ huynh theo sát quá trình rèn luyện của học sinh.