1900 6600
Live Chat
1900 6600

FPT Play phát sóng livestream Đại nhạc hội “Beyond The Future” với dàn khách mời cực khủng

Tin FPT , 06-11-2020 11:03

Vào lúc 19h30 ngày 7/11/2020, FPT Play sẽ đồng hành phát sóng buổi Livestream Đại nhạc hội “Beyond The Future” do TPBank tổ chức với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám: Karik, Phương Ly, Min, Chi Pu, Erik, Isaac.

Đêm Đại nhạc hội “Beyond The Future”  mang sức hút “không phải dạng vừa”  khi  “sold out” 30.000 vé trong một nốt nhạc. Khán giả sẽ nhận được vé khi sử dụng các dịch vụ từ TPBank, tuy nhiên với những người hâm mộ không có cơ hội được trực tiếp cháy mình tại sân khấu hoành tráng này vẫn có thể thưởng thức những màn trình diễn của các thần tượng qua hình thức phát sóng livestream trên FPT Play. 

Với mong muốn giúp khán giả có cơ hội được tận hưởng đêm Đại nhạc hội bùng nổ năm 2020, FPT Play đã hợp tác cùng TPBank để phát sóng livstream trên nền tảng webssite và ứng dụng. Dù ở nhà, hay có mặt ngay tại sự kiện người hâm mộ đều được thưởng thức trọn vẹn nhất trong đêm nhạc đầy thăng hoa. 
 

Đạo diễn của đêm Đại nhạc hội lần này là đạo diễn tài năng Long Kan, anh là người  người tạo nên sân khấu Fashion Voyage trên Cầu Vàng đình đám và show diễn Another Day của NTK Thanh Hòa. Anh chia sẻ về quá trình tạo nên “Beyond The Future”: “Tôi dành hết tâm huyết trong gần một năm nay cho “Beyond The Future” với mong muốn mang đến trải nghiệm âm nhạc – công nghệ mới lạ dành cho các bạn trẻ và tiên phong trong trào lưu đưa công nghệ tiên tiến của thế giới trình diễn tại sân khấu tại Việt Nam”.

Sân khấu Đại nhạc hội cuối năm lần này hứa hẹn sẽ “không thể nào nóng hơn” khi có sự góp giọng của hàng loạt khách mời đình đám của “Beyond The Future”. 

 
Huấn luyện viên Karik của Rap Việt hứa hẹn sẽ mang đến sân khấu bùng nổ


 
Sự xuất hiện của nam thần Isaac sẽ là món quà đáng chờ đợi của các fan girl.
 

 
Sân khấu cũng có sự góp mặt của giọng ca “Anh ơi ở lại” - Chi Pu.


 
Cô nàng Phương Ly với hàng loạt hit: Mặt trời của em, Thằng điên mới đây nhất là Missing you.



  
Cuối cùng là Min và Erik, liệu trong Đại nhạc hội “Beyond The Future” lần này cặp đôi có cùng nhau xuất hiện trong một bài hát song ca bùng nổ ngọt ngào hay không là điều mà nhiều khán giả đang mong chờ.

Các khán giả không có cơ hội đến sân vận động Hoa Lư để xem thần tượng của mình biểu diễn thì đừng lo vì đã có FPT Play cùng đồng hành với đêm nhạc hội. TPBank Musicnology 2020 với chủ đề “Beyond The Future” hứa hẹn sẽ đem tới một đêm bùng nổ với những màn trình diễn ánh sáng, âm thanh kết hợp với công nghệ AR hiện đại. 

Tối thứ 7 này, hãy cùng FPT Play theo dõi đêm Đại nhạc hội “Beyond The Future” TẠI ĐÂY nhé!