FPT HI GIO CLOUD được đánh giá cao tại FPT Techday 2017

Tin tức , 17-04-2018 16:00

FPT Techday là sự kiện thường niên do tập đoàn FPT tổ chức từ năm 2013, là nơi để cộng đồng công nghệ gặp gỡ, trao đổi ý tưởng và trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới.
Trong sự kiện này, có sự góp mặt của các "ông lớn" công nghệ như AT&T, DuPont, Amazon, IBM… cùng hàng trăm chủ tịch, giám đốc điều hành, chuyên gia công nghệ trong và ngoài nước. Ngoài ra, những người tham dự chương trình có cơ hội trải nghiệm gần 30 sản phẩm, ứng dụng công nghệ của không chỉ FPT mà còn nhiều công ty công nghệ đình đám khác tại Sân khấu trình diễn công nghệ, Khu trải nghiệm công nghệ và Khu vực Booth Demo.
Tại FPT Techday 2017, FPT Telecom cũng giới thiệu đến các doanh nghiệp hệ thống điện toán đám mây thế hệ mới và quy mô lớn nhất Việt Nam là FPT HI GIO CLOUD. Tại khu vực giới thiệu sản phẩm, khách hàng được giải đáp đầy đủ các thắc mắc như tại sao chúng tôi nên chọn FPT HI GIO CLOUD? So sánh giữa FPT HI GIO CLOUD với các nhà cung cấp dịch vụ Cloud khác trên thị trường? Tính ổn định và bảo mật của dịch vụ như thế nào?
 
 
FPT HI GIO CLOUD là một sản phẩm kết hợp giữa 2 tập đoàn viễn thông hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản đó là FPT Telecom và Internet Initiative Japan (IIJ). IIJ đã cung cấp dịch vụ điện toán đám mây cho 22 quốc gia, là đơn vị đặt nền móng cho dịch vụ Internet và mang đến dịch vụ kết nối thương mại đầu tiên tại Nhật Bản. Đây là dịch vụ duy nhất trên thị trường được tích hợp dựa trên công nghệ tiên tiến và quy chuẩn khắt khe nhất, độc quyền của IIJ, cùng nền tảng hạ tầng, quản trị, kinh nghiệm thị trường của FPT Telecom. Bên cạnh đó, dịch vụ được hỗ trợ bằng cả hai ngôn ngữ Việt và Anh.Vì vậy, có thể nói FPT HI GIO CLOUD là một sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản nhưng được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam.
 
 
Khu vực booth FPT HI GIO CLOUD có rất đông khách hàng tham quan. Chia sẻ với FPT HI GIO CLOUD, khách hàng đánh giá cao sản phẩm so với các nhà cung cấp dịch vụ khác, cũng như mong muốn được sử dụng thử dịch vụ trước khi quyết định sử dụng FPT HI GIO CLOUD. Đặc biệt, khách hàng đánh giá cao về việc xây dựng hệ thống sử dụng công nghệ Nhật Bản và việc áp dụng quy trình triển khai từ đối tác Nhật Bản cũng như đầu tư vào nền tảng thiết bị hiện đại mới 100%.
 
Nguồn:https://higio.net/frontend/vi/community/article/fpt-hi-gio-cloud-duoc-danh-gia-cao-tai-fpt-techday-2017.30