Quản lý chất lượng dịch vụ

Quản lý chất lượng dịch vụ

Hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng


5. Các bản kết quả tự kiểm tra định kỳ chất lượng dịch vụ viễn thông và kết quả tự đo kiểm chỉ tiêu chất lượng cho từng dịch vụ đối với các dịch vụ viễn thông thuộc danh mục bắt buộc phải quản lý chất lượng.

Sao chép liên kết

Các cam kết

Nội dung này có hữu ích không?

Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.

FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top

Tùy chọn cookie

Khi Khách hàng đồng ý, FPT Telecom sẽ sử dụng cookie để cải thiện chức năng của trang web, cá nhân hóa nội dung và hiển thị các quảng cáo liên quan. Các hoạt động này có thể bao gồm việc chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách hàng với các đối tác của chúng tôi. Khách hàng có thể truy cập mục Quản lý cookies để thay đổi tùy chọn đồng ý của Khách hàng bất kỳ lúc nào. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem
Chính sách Cookies & Chính sách Bảo mật  trên trang web chúng tôi.